SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 2, ngày 6/5/2024

KỸ THUẬT, AN TOÀN & MÔI TRƯỜNG

Kế hoạch triển khai công tác đảm bảo ATVSTP Tết Trung thu 2017
Sở Công Thương Hải Dương yêu cầu các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, các chợ, trung tâm thương mại và siêu thị triển khai tốt công tác bảo đảm ATVSTP trong dịp Tết Trung thu 2017.
Sở Công Thương phát động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn 2017
Đề nghị các phòng, đơn vị liên quan theo dõi, đôn đốc các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thuộc phạm vi quản lý tham gia và thực hiện có hiệu quả Chiến dịch theo các nội dung đặc thù...
Tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm tại Công ty TNHH Hòa An
Ngày 29/8/2017, Sở Công Thương Hải Dương tổ chức lớp tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho hơn 100 lao động tại Công ty TNHH Hòa An.
Mời tham gia Chương trình "Báo chí về phát triển kinh tế bền vững và chống biến đổi khu vực Đồng bằng sông Cửu...
Quý doanh nghiệp quan tâm tham dự đăng ký về Sở Công Thương Hải Dương trước ngày 15/8/2017 để lập danh sách tham gia.
Phổ biến pháp luật về an toàn thực phẩm của ngành Công Thương
Ngày 21/7/2017, Sở Công Thương tỉnh Hải Dương tổ chức "Hội nghị phổ biến quy định quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm của ngành Công Thương và các quy định pháp luật có liên quan".
Phổ biến các VBPL về quản lý, kiểm soát, tiền chất công nghiệp liên quan tới hoạt động hoá ngành Công Thương
Hội nghị đã phổ biến, hướng dẫn các văn bản pháp luật về quản lý, kiểm soát, tiền chất công nghiệp và các văn bản quy phạm pháp luật về hoạt động hoá chất tới các đơn vị, doanh nghiệp liên quan trên...
Triển khai kế hoạch năm 2018 thuộc Chương trình Hóa dược
Hồ sơ tham gia tuyển chọn, đơn vị, doanh nghiệp gửi về Văn phòng Hóa dược; địa chỉ tầng 4, số 21 Ngô Quyền, TP. Hà Nội; tiếp nhận hồ sơ đến hết ngày 15 tháng 6 năm 2017.
Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh làm việc tại huyện Tứ Kỳ, Gia Lộc
Đoàn kiểm tra liên ngành đề nghị Ban chỉ đạo 2 huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn thực phẩm; nâng cao vai trò trách nhiệm của chính quyền và Ban chỉ đạo các xã, thị trấn.
Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động vì An toàn thực phẩm 2017
Phát biểu tại Lễ phát động, Phó trưởng Ban Thường trực, Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh (ATTP) Lương Văn Cầu giao nhiệm vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo các cấp tăng cường tuyên truyền tới người...
Tập huấn Kỹ thuật an toàn trong hoạt động vật liệu nổ công nghiệp
Tham dự khóa tập huấn có 112 cán bộ quản lý và người lao động trực tiếp làm việc với vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN) của Công ty Cổ phần Khai thác, Chế biến Khoáng sản Hải Dương.
Tập huấn Nâng cao năng lực quản lý và kiểm tra trong lĩnh vực vật liệu nổ công nghiệp
Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo, cán bộ Sở Công Thương Hải Dương, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố phía Bắc và đại diện doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực vật liệu nổ công nghiệp.
Bộ Công Thương kiểm tra việc thực hiện pháp luật về huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất tại Hải Dương
Trong quá trình làm việc, đoàn đã tham quan nắm bắt thực tế và giám sát một số doanh nghiệp để đánh giá chính xác việc thực hiện của Sở Công Thương đối với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hiện nay.
Phổ biến, hướng dẫn các văn bản pháp luật về hoạt động sản xuất, kinh doanh phân bón
Đồng chí Mai Văn Hội, Phó Giám đốc Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân bón tuân thủ các quy định của pháp luật, tổ chức lại hệ thống phân phối,… và chịu trách nhiệm quản...
Sở Công Thương xây dựng nhiệm vụ, giải pháp về bảo vệ môi trường
Sở yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành Công Thương trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến và tổ chức các hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường.
Hội thảo lấy ý kiến Dự thảo “Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất"
Sở Công Thương các tỉnh khu vực phía Bắc đã tham gia các ý kiến đóng góp ghi nhận một số nội dung tích cực của dự thảo, đồng thời chỉ ra những khó khăn tồn tại và vướng mắc có thể gặp phải trong công...
Tăng cường quản lý hoạt động ứng phó sự cố hóa chất độc
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ủy ban nhân dân cấp tỉnh thực hiện Kế hoạch ứng phó sự cố hóa chất độc được phê duyệt và kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất của các cơ sở...
Huấn luyện kỹ thuật an toàn hóa chất tại Công ty Cổ phần nhiệt điện Phả Lại
Trong 2 ngày 16 và 17 tháng 6 năm 2016, Công ty Cổ phần nhiệt điện Phả Lại tổ chức khóa huấn luyện Kỹ thuật an toàn hóa chất cho hơn 100 cán bộ và nhân viên của Công ty.
Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2016 - "Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta"
Ngày 23/5/2016, Sở Công Thương Hải Dương đã ban hành Công văn số 637/SCT-KTATMT về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2016.
Hội nghị phổ biến, tuyền truyền Luật an toàn thực phẩm và các quy định pháp luật liên quan
Đồng chí Mai Văn Hội - Phó Giám đốc, Sở Công Thương Hải Dương nhấn mạnh vai trò và trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Mời tham dự Hội Nghị phổ biến, tuyên truyền Luật an toàn thực phẩm và các quy định của pháp luật liên quan
Sở Công Thương tỉnh Hải Dương kính mời lãnh đạo cơ sở, cán bộ quản lý tham dự để Hội nghị thành công tốt đẹp.
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong