SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 6, ngày 29/3/2024

CHUYỂN ĐỔI SỐ

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
Hiện tất cả 25/25 chi nhánh Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã cho phép khách hàng mở tài khoản eKYC, tổng số tài khoản được mở bằng phương thức này đã lên đến trên 658 nghìn tài khoản.
Phấn đấu đến năm 2025, 70% số cơ quan báo chí của Hải Dương đưa nội dung lên các nền tảng số
Đây là một trong các mục tiêu tỉnh Hải Dương đặt ra trong kế hoạch triển khai chiến lược chuyển đổi số báo chí đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Giao dịch chuyển tiền sẽ bắt buộc xác thực khuôn mặt
Dự kiến từ 1/4/2024, khi giao dịch chuyển tiền thì người thực hiện sẽ được kiểm tra sinh trắc học bằng khuôn mặt để đảm bảo an toàn.
Chuyển đổi số, chìa khóa giúp doanh nghiệp phát triển đột phá
Sáng 10/10, tại Trung tâm sự kiện Âu Cơ (TP Hải Dương), Sở Công Thương Hải Dương phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và Tập đoàn FPT tổ chức Hội thảo về giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp...
Hải Dương hướng dẫn cài đặt và sử dụng nền tảng số cho hàng nghìn người
3.400 thành viên tổ công nghệ số cộng đồng của tỉnh Hải Dương sẽ được tập huấn về cài đặt, sử dụng nền tảng số và thương mại điện tử.
Đa dạng các hoạt động, sự kiện nhằm thúc đẩy chuyển đổi số thông qua Tuần lễ Chuyển đổi số
Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2022 được tỉnh tổ chức nhằm xây dựng chiến lược chuyển đổi số trong giai đoạn mới của Thừa Thiên Huế nhằm phát huy sức mạnh Văn hóa - Di sản, tạo ra những dịch vụ mới, các...
Cần chú trọng phát triển các nền tảng số
Nền tảng số là giải pháp đột phá để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, phát triển chính phủ số, kinh tế số và xã hội số. Điểm đột phá là nắm bắt cơ hội, phát triển và phổ cập thật nhanh các nền tảng...
Thống nhất nhận thức chung về sự khác nhau giữa CNTT và chuyển đổi số
Toàn văn bài phát biểu của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Nguyễn Mạnh Hùng nói về sự khác nhau giữa công nghệ thông tin và chuyển đổi số
Cổng tra cứu thông tin tên miền qua đầu số 156 hoặc Website https://tracuutenmien.gov.vn
Sử dụng đầu số 156 hoặc Website https://tracuutenmien.gov.vn để giúp nhận diện và phòng ngừa các hành vi lừa đảo, vi phạm pháp luật.
Đẩy mạnh thực hiện “Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh, xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi...
UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 23 ngày 22/12/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc thực hiện Đề án trên.
Mời doanh nghiệp tham gia Chương trình “Thúc đẩy Tiến trình Chuyển đổi số Quốc gia”
Chương trình nhằm giúp doanh nghiệp định hình tiến trình chuyển đổi số; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp các giải pháp tổ chức triển khai chương trình chuyển đổi số qua hoạt động nghiên cứu, phát...
Hải Dương có 1.077 sản phẩm đưa lên sàn thương mại điện tử
Việc đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử đã giúp các hộ sản xuất, kinh doanh ở Hải Dương mở rộng thị trường tiêu thụ.
Tập huấn "Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn...
Lớp tập huấn giúp hỗ trợ, nâng cao năng lực cho cán bộ, nhân viên các đơn vị hỗ trợ xúc tiến thương mại về quản trị và xử lý dữ liệu, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại các đơn vị.
Ứng dụng chuyển đổi số và TMĐT trong các hợp tác xã tỉnh Hải Dương: Còn nhiều gian nan
Chuyển đổi số và thương mại điện tử là giải pháp quan trọng giúp các hợp tác xã (HTX) thích ứng với sự thay đổi trong quản trị và tiêu thụ sản phẩm trong bối cảnh mới.
Lần đầu tiên tổ chức Ngày Chuyển đổi số quốc gia
Sáng ngày 10/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, dự chương trình Ngày Chuyển đổi số quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức. Năm 2022 là năm...
Phổ cập Bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ra văn bản gửi các bộ, ngành, đơn vị, địa phương về việc phổ cập Bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số (CĐS) quốc gia 10.10.
Đẩy nhanh tiến độ triển khai chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh
Tại hội nghị, các thành viên ban chỉ đạo đã đánh giá kết quả triển khai nhiệm vụ của Thường trực Ban Chỉ đạo đề ra tại phiên họp trước, đồng thời thảo luận đề xuất các giải pháp nhằm từng bước tháo gỡ...
Hưởng ứng cuộc thi 'Tìm kiếm giải pháp Chuyển đổi số Quốc gia - Viet Solutions
Ngày 01/8/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông có Công văn số 4016/BTTTT-THH về tuyên truyền, lan tỏa Cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp Chuyển đổi số Quốc gia - Viet Solutions” năm 2022.
[Đồ họa] Chuyển đổi số: Một số mục tiêu cơ bản đến năm 2025
Chuyển đổi số là công cụ quan trọng trong xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ gắn với chủ động, tích cực hội nhập quốc tế sâu rộng, thực chất, hiệu quả.
Công tác chuyển đổi số của Ngành Công Thương Hải Dương 6 tháng đầu năm 2022
Để triển khai thực hiện công tác chuyển đổi số của ngành 6 tháng đầu năm 2022, Sở Công Thương đã triển khai một số công việc trọng tâm như sau:
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong