SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 7, ngày 27/4/2024

TIN TỨC, SỰ KIỆN CHUNG

Ngành dệt may: “Xanh” từ chính sách
Theo Dự thảo Chiến lược phát triển ngành dệt may, da giày Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035 đang được Bộ Công Thương rà soát lần cuối.
Hội Nữ doanh nhân tỉnh Hải Dương phối hợp tổ chức các sự kiện xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm
Các sự kiện nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hội viên của 06 tỉnh, thành phố giới thiệu, quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở trong nước.
Ngành công nghiệp dẫn dắt tăng trưởng
Năm 2022, phát triển công nghiệp tiếp tục là điểm nhấn trong "bức tranh" kinh tế của tỉnh. Chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tăng trưởng tốt, trong đó ngành công nghiệp chế biến, chế tạo là đầu tàu...
Thông báo người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của Sở Công Thương Hải Dương
Sở Công Thương thông báo công khai về người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.
Giá rau, củ, quả trên địa bàn tỉnh tăng cao trong 2 tuần qua
Tuần qua, giá các mặt hàng rau, củ, quả tiếp tục tăng cao. Qua theo dõi tại các chợ trên địa bàn tỉnh cho thấy, đây là đợt tăng giá cao nhất từ đầu năm đến nay.
Xuất nhập khẩu hàng hóa năm 2022 có thể vượt 700 tỷ USD
Thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, hết tháng 11, quy mô kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt xấp xỉ 674 tỷ USD.
Không lo thiếu xăng dầu dịp Tết Nguyên đán 2023
Bộ Công thương yêu cầu doanh nghiệp xăng dầu cam kết tổ chức bán hàng bình thường, đảm bảo đủ xăng dầu cho người dân dịp Tết Nguyên đán 2023.
Doanh nghiệp sản xuất công nghiệp tăng tốc những tháng cuối năm
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đang tận dụng thời gian vàng trong những tháng cuối năm, tập trung mọi nguồn lực tăng tốc sản xuất.
Công điện về giám sát, kiểm tra, xử lý vi phạm và ký biên bản cam kết với các DN xăng dầu
Ngày 12/11, Bộ Công Thương có Công điện số 7196/CĐ-BCT về việc giám sát, kiểm tra, xử lý vi phạm và ký biên bản cam kết với các doanh nghiệp xăng dầu.
Đẩy mạnh khơi thông, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước
Tháng 10, thị trường hàng hóa tương đối ổn định. Nguồn cung lương thực, thực phẩm cơ bản đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng, giá hàng hóa không có biến động lớn.
Những điểm sáng về công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
Sự đúng hướng và triển khai linh hoạt trong phát triển công nghiệp, trong đó có công nghiệp hỗ trợ đã giúp lĩnh vực này có nhiều khởi sắc và đóng góp quan trọng cho tăng trưởng kinh tế trong 9 tháng...
Độc đáo quả ổi hình thỏi vàng in chữ Tài Lộc ở Hải Dương
Trái cây tạo hình độc lạ thường đã xuất hiện nhiều năm gần đây trên thị trường Việt Nam vào dịp Tết. Tuy nhiên, được áp dụng trên quả ổi ở Hải Dương thì đây là lần đầu tiên.
Điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh tình hình kinh doanh xăng dầu
Sở Công Thương thông báo đến các cơ quan, tổ chức và cá nhân được biết và liên hệ số điện thoại đường dây nóng: 0975220986 khi có những phản ánh về tình hình kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.
Đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại
TCCT Thời gian tới, Bộ Công Thương tập trung hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị/cá nhân kết nối, tham gia nền tảng hệ sinh thái xúc tiến thương mại số; Xây dựng nền tảng kết nối giao thương trên...
Hải Dương tổ chức đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP, đợt 1 năm 2022
Tham dự hội nghị có các thành viên Hội đồng đánh giá, xếp hạng, thành viên Tổ Tư vấn giúp việc Hội đồng, chuyên gia tư vấn, đại diện thành viên Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp huyện và...
Sản xuất công nghiệp 9 tháng: “Giữ nhịp” tăng trưởng
Giá trị tăng thêm toàn ngành công nghiệp 9 tháng năm 2022 tăng 9,63% so với cùng kỳ. Trong đó, sản xuất công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 10,69%.
Doanh nghiệp Việt cần phòng ngừa tranh chấp, lừa đảo trong thương mại quốc tế
Chiều 23/8 đã diễn ra Hội thảo “Phòng ngừa tranh chấp, lừa đảo trong thương mại quốc tế: Kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam từ vụ việc các container hạt điều.
Giải pháp nào xuất khẩu nông sản bền vững sang thị trường Trung Quốc?
Những đòi hỏi ngày càng khắt khe từ thị trường khiến hoạt động xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc ngày càng khó khăn hơn.
Đảm bảo cung ứng đủ điện cho sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng của nhân dân
Văn phòng Chính phủ có văn bản 4635/VPCP-CN ngày 23/7/2022 gửi Bộ trưởng Bộ Công Thương và Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Văn...
Hải Dương khai mở vườn nhãn xuất khẩu, kết nối thị trường cho nhãn Chí Linh
Nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm nhãn Chí Linh đến người tiêu dùng trong và ngoài nước, chiều 22/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Hải Dương cùng thành phố Chí Linh tổ...
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong