SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
chủ nhật, ngày 21/4/2024

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

12/11/2022 3:36:12 AM
Tích cực tuyên truyền Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022
Để hưởng ứng các sự kiện, tại tỉnh Hải Dương, Trung tâm Xúc tiến thương mại đã tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hoạt động thiết thức nhằm kích cầu tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp thông qua mua sắm trực tuyến.
 

Ngày 22/11/2022, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 2471/QĐ-BCT về tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022”. Theo đó, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia được tổ chức từ ngày 28/11 đến 04/12/2022. Đây là sự kiện để các doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp công nghệ số trên nền internet, qua đó giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng tích cực giao dịch trực tuyến, trải nghiệm mua sắm qua thương mại điện tử một cách thuận tiện, hiệu quả.

Online Friday 2022 nhằm đẩy mạnh  ứng dụng các giải pháp công nghệ số trên nền tảng Internet

Điểm nhấn của Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday năm nay là Bộ Công Thương kết hợp với nền tảng TikTok giới thiệu hashtag #OnlineFriday2022 với 60 triệu lượt xem, khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ các kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước. Ngoài ra, Bộ cũng phối hợp với ACCESSTRADE - một trong những nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam để chia sẻ và hỗ trợ  những giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả với công nghệ nhằm tăng trưởng doanh thu.

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 diễn ra trong 60 giờ từ 0 giờ thứ Sáu ngày 02/12/2022 đến 12 giờ ngày 04/12/2022 nhận được sự quan tâm hưởng ứng của các doanh nghiệp và đông đảo nhân dân. Chương trình diễn ra trên môi trường trực tuyến (https://onlinefriday.vn/) với các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Online Friday 2022 thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán điện tử, hướng đến phát triển giải pháp thanh toán đảm bảo trong thương mại điện tử, đây được coi là nền tảng để xây dựng niềm tin của người tiêu dùng trong giao dịch trực tuyến.

Để hưởng ứng các sự kiện, tại tỉnh Hải Dương, Trung tâm Xúc tiến thương mại đã tổ chức hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức như treo băng rôn; đăng tin, bài, banner, hình ảnh quảng bá trên Trang thông tin điện tử Sở Công Thương và Sàn thương mại điện tử tỉnh Hải Dương (hdmart.vn); xây dựng phóng sự tuyên truyền trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Dương… và trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.

Các hoạt động tuyên truyền giúp doanh nghiệp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nhanh nhất, nhiều nhất. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tri ân khách hàng qua các hình thức khuyến mại, giảm giá sản phẩm, tặng quà... nhằm kích cầu người dân mua sắm trực tuyến nhiều hơn và tiêu dùng sản phẩm của doanh nghiệp lâu dài. 

Nguồn Bài: Phạm Khắc Điệp (TTXTTM)

[Quay lại]
 In trang    Đầu trang
Các tin cùng Chuyên mục
Mời doanh nghiệp tham gia Đoàn xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024 (4/12/2024 10:17:39 AM)
Mời doanh nghiệp tham gia Đoàn xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam - Nhật Bản (3/22/2024 4:18:07 PM)
Hơn một nửa dân số Việt mua sắm online (11/24/2023 4:11:55 AM)
Bộ Công Thương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử (9/5/2023 7:43:05 AM)
Bộ Công Thương gỡ khó để doanh nghiệp xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới (7/7/2023 8:19:07 AM)
Đưa thương mại điện tử trở thành “bệ phóng” của nền kinh tế số (1/23/2023 9:31:20 PM)
Tích cực tuyên truyền Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 (12/11/2022 3:36:12 AM)
Những lưu ý đối với người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến (10/5/2022 2:58:33 PM)
Thúc đẩy lành mạnh hóa thị trường thương mại điện tử (8/23/2022 2:36:52 PM)
Tiếp sức hàng Việt xuất khẩu xuyên biên giới (6/30/2022 1:49:44 PM)
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong