SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 6, ngày 29/3/2024

ĐIỆN LỰC, NĂNG LƯỢNG

Duy trì tinh thần cảnh giác trong phòng chống dịch
Các cấp, các ngành phải luôn duy trì tinh thần cảnh giác “chống dịch như chống giặc”; quán triệt sâu sắc phương châm “4 tại chỗ”.
UBND tỉnh ban hành Quyết định tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái mới...
Theo đó, từ ngày 18/3/2021 đến hết ngày 31/3/2021 toàn tỉnh thực hiện theo Chỉ thị số 19/CT-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh...
Sáng 15.3, Hải Dương không ghi nhận ca mắc mới COVID-19
Theo bản tin Bộ Y tế về tình hình dịch COVID-19, tính từ 18h ngày 14.3 đến 6h ngày 15.3, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới.
Xây dựng các "kịch bản" tiêu thụ nông sản ứng phó tình hình dịch bệnh
Ngành nông nghiệp của Hải Dương vừa trải qua giai đoạn khó khăn hiếm có khi khâu tiêu thụ nông sản (NS) bị ngưng trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Sáng 9.3, Hải Dương không ghi nhận ca mắc mới COVID-19
Bản tin 6 giờ ngày 9.3 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới COVID-19.
Việt Nam bắt đầu chiến dịch tiêm vắc xin lớn nhất từ trước đến nay
Từ sáng nay, Việt Nam triển khai tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho những người đầu tiên. Ba Thứ trưởng Y tế sẽ trực tiếp có mặt để giám sát.
Từng bước tháo gỡ lưu thông hàng hoá từ Hải Dương qua Hải Phòng
Đến nay, việc vận chuyển lưu thông hàng hóa qua thành phố Hải Phòng cơ bản đã thuận lợi, tạo điều kiện tốt cho xe chở hàng của tỉnh Hải Dương lưu thông trên các tuyến quốc lộ qua địa phương này...
Sáng 5.3, Hải Dương không ghi nhận ca mắc mới COVID-19
Báo cáo của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết tính từ 18 giờ ngày 4.3 đến 6 giờ ngày 5.3, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới.
Sáng 4.3, Hải Dương không ghi nhận thêm ca Covid-19
Theo Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, tính từ 18 giờ ngày 3.3 đến 6 giờ ngày 4.3, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới Covid-19.
Toàn tỉnh hết cách ly: Người dân trở lại các hoạt động kinh tế xã hội với cam kết thực hiện các quy định phòng...
Sau 0h ngày 3/3, toàn tỉnh kết thúc cách ly xã hội, các doanh nghiệp đủ điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch sẽ tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Hướng dẫn mới từ Bộ Công Thương: Để không lặp lại thảm cảnh phải giải cứu
Sáng 2/3, Bộ Công Thương có công văn gửi các tỉnh hướng dẫn thu mua, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, nông sản của vùng đang có dịch. Hướng dẫn này được ban hành sau khi thống nhất với Bộ NN-PTNT, Bộ Y tế....
Sáng 2.3, Hải Dương ghi nhận 11 ca mắc COVID-19, riêng ổ dịch Kim Thành 10 ca
Theo Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, hiện 11 ca mắc mới COVID-19 tại Hải Dương được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 3 - Trường Đại học Sao Đỏ cơ sở 2.
Sáng 1.3, Hải Dương không ghi nhận ca mắc mới Covid-19
Bản tin 6 giờ ngày 1.3 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 cho biết không ghi nhận ca mắc COVID-19. Việt Nam vẫn đang có 2.448 bệnh nhân.
TP Chí Linh kết nối tiêu thụ 200 tấn rau củ quả cho bà con nông dân
Công ty CP Đầu tư xây dựng và vận tải Quân Trung ở Hà Nội sẽ thu mua khoảng 200 tấn rau củ quả cho bà con nông dân của TP Chí Linh.
Hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19
Những kết quả trong phòng chống dịch ở Hải Dương có phần đóng góp không nhỏ từ việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin (CNTT)-viễn thông.
Tháo gỡ khó khăn lưu thông hàng hóa do dịch COVID-19
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan tháo gỡ khó khăn cho lưu thông hàng hóa và thúc đẩy tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Hải Phòng: Các phương tiện vận tải hàng hóa được lưu thông trên quốc lộ 5
Thành phố Hải phòng nới lỏng điều kiện cho các phương tiện vận tải hàng hóa được lưu thông trên Quốc lộ 5 từ 20 giờ 00’ ngày 24/2/2020.
Siêu thị Hà Nội chọn vị trí đẹp nhất bày bán nông sản Hải Dương
Chung tay "giải cứu" nông sản Hải Dương, các siêu thị lớn ở Hà Nội lựa chọn những vị trí "đắc địa" nhất, dễ hút khách nhất để trưng bày.
Ách tắc trong vận chuyển hàng hóa
Đã hơn 1 tuần kể từ khi Hải Dương thiết lập cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nhưng tình trạng ách tắc trong lưu thông, vận chuyển hàng hóa vẫn xảy ra tại các chốt tiếp giáp địa...
GIẢI CỨU "NÔNG SẢN": NHỮNG LỜI "GAN RUỘT" TỪ TÂM DỊCH HẢI DƯƠNG!
Toàn tỉnh Hải Dương đã thu hoạch được 19.500 ha rau màu, còn 2.802 ha đang đến kỳ thu hoạch. Sản lượng thu hoạch dự kiến là 46.000 tấn hành, 30.700 tấn cà rốt, 8.000 tấn cải bắp, su hào, su lơ, rau ăn...
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong