SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 7, ngày 20/4/2024

ĐIỆN LỰC, NĂNG LƯỢNG

Quyết tâm là một trong những địa phương đầu tiên tạo miễn dịch cộng đồng bằng tiêm vaccine
Tỉnh ta cần tiêm vaccine cho khoảng 1,4 triệu người với kinh phí cần từ 300-560 tỷ đồng để tạo được miễn dịch cộng đồng.
Chuyển từ "phòng ngừa" sang "tấn công" dịch COVID-19 bằng công nghệ
Thủ tướng yêu cầu công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 sẽ chuyển từ “phòng ngừa” sang “tấn công” bằng những ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại "Make in Vietnam".
Cải tiến, nâng công suất hệ thống khử khuẩn tự động tại các chốt kiểm dịch cấp tỉnh
Chiều 26.5, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy kiểm tra công tác kiểm soát phòng chống dịch tại một số chốt kiểm dịch cấp tỉnh tại TP Chí Linh.
TP Hải Dương quyết liệt dập dịch
Ngày đầu thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, TP Hải Dương đã quyết liệt chỉ đạo, ý thức phòng dịch của người dân được nâng lên.
TP Hải Dương: 10 phường nội thành áp dụng bổ sung các biện pháp phòng chống dịch
10 phường nội thành áp dụng bổ sung các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 ở mức cao hơn.
Phòng chống dịch tại các chợ, cửa hàng: Nơi cẩn trọng, chỗ chủ quan
Việc phòng chống dịch Covid-19 tại một số chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tạp hóa ở TP Hải Dương được thực hiện nghiêm túc, song vẫn có nơi còn lơ là, thậm chí cả ở những khu vực có nguy cơ cao.
Áp dụng thêm nhiều biện pháp phòng chống dịch tại TP Hải Dương
Sáng 24.5, Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Thường trực Thành uỷ Hải Dương và các cơ quan, đơn vị liên quan nghe báo cáo về tình hình, diễn biến dịch bệnh, đề xuất các biện pháp phòng chống dịch trong...
Thêm 4 ca dương tính với SARS-CoV-2 ở TP Hải Dương
4 trường hợp mới dương tính với SARS-CoV-2 ở TP Hải Dương đều có lịch sử dịch tễ liên quan tới các bệnh nhân Covid-19 trước đó.
TP Hải Dương áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch
Một số nơi của TP Hải Dương phải giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.
Dịch COVID-19 đã ở trong cộng đồng, các địa phương cảnh giác cao độ
Thường trực Ban Chỉ đạo thảo luận việc xây dựng bộ tiêu chí về mức độ đánh giá nguy cơ dịch bệnh tại các địa phương theo 4 cấp, 4 mức: bình thường mới, nguy cơ, nguy cơ cao và rất cao.
Tăng cường phòng dịch trong các khu công nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh
Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh yêu cầu các doanh nghiệp định kỳ tự chấm điểm theo Bộ tiêu chí đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch tại cơ sở lao động.
Chủ động biện pháp vận chuyển hàng, hỗ trợ tiêu thụ nông sản vào vụ thu hoạch
Đợt dịch Covid-19 lần thứ tư này lan rộng và nhanh hơn so với 3 đợt trước với nhiều tỉnh, thành phố đã có ca nhiễm bệnh. Bộ Công Thương đã yêu cầu Sở Công Thương các địa phương chủ động biện pháp vận...
Thực hiện tốt 5K có thể cắt đứt chuỗi lây nhiễm trong cộng đồng
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh khoảng 10 ngày nay, một số địa phương, bộ, ngành tích cực vào cuộc để phòng chống dịch COVID-19 với tinh thần “không kể ngày đêm”.
Doanh nghiệp không bảo đảm quy định phòng chống dịch sẽ phải dừng hoạt động
UBND tỉnh yêu cầu các doanh nghiệp không bảo đảm quy định phòng chống dịch Covid-19 sẽ phải dừng hoạt động.
Không dùng tiền mặt - Xu thế trong đại dịch COVID-19
Ngân hàng Nhà nước vừa có công văn gửi các ngân hàng và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán đề nghị hưởng ứng ngày Không tiền mặt 16.6 năm nay.
Làm nghiêm để dịch không quay lại
Để dịch không quay trở lại, chỉ quy định mạnh thôi chưa đủ, quan trọng là phải thực hiện nghiêm các quy định đã đặt ra, làm rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân vi phạm.
Tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh
UBND tỉnh vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể tỉnh; Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố.
Công điện của UBND tỉnh về tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Ngày 26/4/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương có Công điện số 2/CĐ-UBND yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị trong tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố về tăng cường thực hiện phòng, chống...
Giữ vững "phòng tuyến", không để dịch quay lại
Đến thời điểm này có thể nói dịch Covid-19 tại Hải Dương đã được đẩy lùi. Dù thế, Hải Dương không chủ quan, lơ là mà vẫn thực hiện các biện pháp phù hợp nhằm giữ vững "phòng tuyến" chống dịch.
Hải Dương chuyển trạng thái bình thường mới, không lơ là phòng dịch
Từ ngày 1.4, Hải Dương chuyển sang trạng thái bình thường mới, tập trung thực hiện mục tiêu kép vừa chủ động phòng chống dịch Covid-19 vừa tích cực khắc phục khó khăn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã...
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong