SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 6, ngày 29/3/2024

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Mời doanh nghiệp tham gia Đoàn xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam – Nhật Bản
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng Vụ Thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công Thương tổ chức Đoàn xúc tiến Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Nhật Bản dự kiến diễn ra từ ngày 23 đến...
Hơn một nửa dân số Việt mua sắm online
Thương mại điện tử tại Việt Nam đang bùng nổ với hơn một nửa dân số mua hàng online và hàng triệu cá nhân kinh doanh mà không cần mở cửa hàng.
Bộ Công Thương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử
Nhằm tạo đà bứt phá cho thương mại điện tử, Bộ Công Thương đặt mục tiêu đến năm 2025, thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử đạt 50%.
Bộ Công Thương gỡ khó để doanh nghiệp xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới
Thương mại điện tử xuyên biên giới đang mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang gặp nhiều rào cản, khó khăn để bắt đầu.
Đưa thương mại điện tử trở thành “bệ phóng” của nền kinh tế số
Để thương mại điện tử là trợ lực quan trọng của nền kinh tế số, việc quyết liệt thực hiện các giải pháp tổng thể là "chìa khoá" đưa nền kinh tế số tăng tốc.
Tích cực tuyên truyền Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday...
Để hưởng ứng các sự kiện, tại tỉnh Hải Dương, Trung tâm Xúc tiến thương mại đã tổ chức tuyên truyền bằng nhiều hoạt động thiết thức nhằm kích cầu tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp thông qua...
Những lưu ý đối với người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng cần hiểu biết những gì khi mua sắm trực tuyến?
Thúc đẩy lành mạnh hóa thị trường thương mại điện tử
Tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài đã được đăng ký website dịch vụ thương mại điện tử đang hoạt động mà chưa có giấy phép kinh doanh cần cập nhật hồ sơ...
Tiếp sức hàng Việt xuất khẩu xuyên biên giới
Chuyển phát nhanh được ví như công cụ không thể thiếu giúp hàng Việt xuất khẩu xuyên biên giới và đến được tay người tiêu dùng an toàn, đúng thời gian.
Xúc tiến tiêu thụ vải thiều và sản phẩm tiêu biểu tỉnh Hải Dương qua thương mại điện tử
Quý II/2022, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Hải Dương) đã tham mưu Sở Công Thương thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều và sản phẩm tiêu biểu của tỉnh thông qua thương...
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Kiến tạo hệ sinh thái để bứt phá
Theo các chuyên gia, "chiếc bánh" thương mại điện tử tuy lớn nhưng không phải vô hạn, lại càng không có chỗ đứng cho doanh nghiệp chậm chân.
Thúc đẩy chuyển đổi số trong công tác xúc tiến thương mại
Vừa qua, Đài Phát thanh - Truyền hình Hải Dương có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Lương Ngọc, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương về kết quả nổi bật của thương mại điện tử cũng như sự...
Thương mại điện tử năm 2022: “Cuộc chiến” giành click khách hàng
Các chuyên gia dự báo, thương mại điện tử sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong năm 2022 và tạo xung lực mới cho tăng trưởng của nền kinh tế.
Lần đầu tiên có báo cáo toàn cảnh công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử
Sau hơn 3 tháng triển khai từ nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp và phân loại danh mục công nghệ, báo cáo toàn cảnh các công cụ, công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử chính thức công bố...
Thêm công cụ thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến
Bộ Công Thương đã mở Gian hàng Việt Nam - Vietnam Pavilion trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) có thêm không gian giới thiệu hàng hóa, quảng bá thương hiệu, thúc...
Thương mại điện tử mở đường cho doanh nghiệp
Hai năm qua, nền kinh tế đã phải gánh chịu các tác động nặng nề do dịch bệnh cũng như từ bất ổn địa chính trị của thế giới. Tuy nhiên, chúng ta cũng được chứng kiến nhiều sự thay đổi, chuyển dịch mạnh...
Thương mại điện tử mở đường cho doanh nghiệp
Hai năm qua, nền kinh tế đã phải gánh chịu các tác động nặng nề do dịch bệnh cũng như từ bất ổn địa chính trị của thế giới. Tuy nhiên, chúng ta cũng được chứng kiến nhiều sự thay đổi, chuyển dịch mạnh...
Thương mại điện tử trong UKVFTA: Chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng thương mại Việt Nam – Anh
Sau 1 năm thực thi Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Vương quốc Anh (UKVFTA), thương mại song phương giữa 2 quốc gia đã có những kết quả tích cực. Song vẫn còn nhiều dư địa để doanh nghiệp đẩy...
Ra mắt Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021
Sách trắng là tài liệu được xuất bản thường niên nhằm tổng hợp, cập nhật thông tin, số liệu toàn cảnh về thương mại điện tử Việt Nam từ môi trường hạ tầng chính sách đến mức độ ứng dụng thương mại...
Bảng giá thị trường Hải Dương ngày 18/9/2020
Giá vàng, ngoại tệ và một số mặt hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố Hải Dương.
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong