SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 6, ngày 29/3/2024

THÔNG TIN VẢI THIỀU

Rộng đường xuất khẩu vải quả sang Australia
Năm nay là mùa thứ ba quả vải tươi Thanh Hà có mặt tại thị trường Australia.
Xuất qua cửa khẩu Tân Thanh khoảng 150 tấn vải tươi/ngày
Bình quân mỗi ngày Chi cục Hải quan Tân Thanh (Lạng Sơn) làm thủ tục xuất khẩu khoảng 500 tấn vải tươi sang khu chợ Pò Chài của tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).
BẢNG GIÁ QUẢ VẢI HÀNG NGÀY (Năm 2017)
Giá vải của huyện Thanh Hà và Thị xã Chí Linh.
Gần 50% lượng vải sớm được tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc
Theo Sở Công thương, từ đầu vụ đến nay có gần 50% lượng vải sớm, chủ yếu là vải u trứng, u hồng và tàu lai được tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc.
Mùa vải thiều Thanh Hà bội thu
Năm nay, người trồng vải thiều ở khu Hà Đông, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương sớm được mùa, được giá, thu nhập tăng gấp đôi so với mùa vải năm trước và xác lập “kỷ lục” về doanh thu.
Lô vải thiều đầu vụ 1.200kg xuất khẩu sang Úc
Sáng 30/5, tại Trung tâm chiếu xạ Hà Nội (thuộc Viện Năng lượng nguyên tử của Bộ KHCN) đã tiến hành chiếu xạ lô vải thiều đầu vụ 2017.
Thanh Hà hồ hởi được mùa vải sớm
Trên các tuyến đường của huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) người xe qua lại tấp nập, đặc biệt là khu vực 6 xã khu Hà Đông. Vải sớm Thanh Hà bày đầy đường. Người trồng vải phấn khởi ra mặt.
Vải sớm Thanh Hà được mùa, giá cao hơn năm ngoái
Những ngày này, người dân huyện Thanh Hà (Hải Dương) đang tất bật thu hoạch vải sớm. Năm nay, vải được mùa, giá cao nên người trồng rất phấn khởi.
Thu hoạch vải sớm ở huyện Thanh Hà, tín hiệu cho mùa vải vui
Những ngày gần đây, nông dân một số xã trên địa bàn huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) đã bắt đầu thu hoạch vải sớm. Vải năm nay có sản lượng cao, được đánh giá là tín hiệu của một mùa vải vui.
Thanh Hà được mùa vải sớm
Những ngày này, huyện Thanh Hà đã bắt đầu bước vào mùa thu hoạch vải sớm. Theo đánh giá, vải đầu vụ bán được giá, sản lượng lại cao hơn trung bình các năm nên người dân rất phấn khởi.
Thanh Hà vào vụ vải thiều
Vải thiều Thanh Hà đã bước vào chính vụ. Giá vải đang dao động từ 10.000 - 13.000 đồng/kg.
Tránh bán vải thiều… từng vụ
Để không bị động trong tiêu thụ vải thiều, các doanh nghiệp phía Nam đề nghị cải thiện khâu vận chuyển, bảo quản sau thu hoạch để giữ vững chất lượng sản phẩm, đóng gói theo thương hiệu để người tiêu...
UBND tỉnh làm việc và ký kết với các doanh nghiệp nước ngoài thu mua sản phẩm vải thiều
Chiều 19/6, UBND tỉnh làm việc và ký cam kết tiêu thụ sản phẩm vải thiều của tỉnh với các doanh nghiệp của Nhật Bản, Australia, Malaixia và Công ty CP Tiến bộ Quốc tế AIC.
Thời gian thông quan từ 07h00 đến 22h00 hàng ngày đối với quả vải tươi qua Cửa khẩu quốc tế Số II Kim Thành
Kéo dài thời gian thông quan từ 0700 đến 22h00 hàng ngày đối với mặt hàng quả vải tươi xuất khẩu sang Trung Quốc qua Cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành, tỉnh Lào Cai
Xuất khẩu 70 tấn vải Thanh Hà vào thị trường Pháp
Vụ vải năm nay, Công ty chế biến nông, lâm sản xuất khẩu Thanh Hà, địa chỉ xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà tiếp tục đưa quả vải Thanh Hà sang thị trường Pháp. Đây là năm thứ 2 công ty xuất khẩu vải quả...
Xuất khẩu vải thiều: Khởi đầu thuận lợi
Hướng vải thiều xuất khẩu (XK) vào các thị trường khó tính là mục tiêu mà nhiều ngành chức năng, địa phương và doanh nghiệp (DN) đang nỗ lực triển khai. Ngoài Mỹ, Úc và Pháp, hàng loạt thị trường khác...
Đẩy mạnh xuất khẩu quả vải thiều Hải Dương qua các cửa khẩu Lạng Sơn
Ngày 13/6, tại TP Lạng Sơn, UBND các tỉnh Hải Dương, Lạng Sơn và Bắc Giang cùng phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến xuất khẩu vải thiều tại tỉnh Lạng Sơn năm 2016.
CẬP NHẬT GIÁ VẢI THIỀU HÀNG NGÀY(Năm 2016)
Giá vải thiều hàng ngày của huyện Thanh Hà và thị xã Chí Linh.
Chiếu xạ vải thiều tại Hà Nội để xuất khẩu sang Mỹ và Úc
Thay vì phải đưa vào TP Hồ Chí Minh chiếu xạ như năm trước, các lô vải thiều của Hải Dương được thực hiện ở Hà Nội trước khi xuất khẩu vào thị trường Mỹ, Úc...
Tỉnh Hải Dương xúc tiến tiêu thụ vải thiều sang Trung Quốc
Ngày 27/5, tại thành phố Lào Cai, đã diễn ra "Hội nghị tiếp xúc với các doanh nghiệp Trung Quốc nhập khẩu vải thiều tươi từ Việt Nam sang Trung Quốc năm 2016".
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong