SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 5, ngày 25/4/2024

THÔNG TIN VẢI THIỀU

Cuộc đua lợi thế sân nhà và sức mạnh tiền đô
Đầu mùa vải, đại diện sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart cùng các nhân viên Bưu điện tỉnh Hải Dương đã đến từng hộ gia đình để tư vấn, hướng dẫn nông dân cách đưa sản phẩm lên sàn TMĐT.
Trên 3.600 tấn quả vải tươi đã được xuất qua Cửa khẩu quốc tế Lào Cai
Từ 8.5 đến hết ngày 24.5 đã có trên 3.600 tấn quả vải tươi từ các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Vĩnh Phúc được xuất khẩu sang Trung Quốc qua Cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành, Lào Cai.
Vải thiều lên "sàn" và bệ phóng nông sản ra thế giới
Vải thiều Hải Dương đã chính thức có mặt tại các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,…
Sàn Sendo lần đầu mở bán vải Thanh Hà
Từ ngày 24-27.5, sàn thương mại điện tử Sendo chính thức mở bán vải Thanh Hà đợt đầu với số lượng tiêu thụ dự kiến là 12 tấn.
Hôm nay, vải thiều Hải Dương chính thức lên sàn Sendo
Từ 24-27/5/2021, Sendo chính thức đưa vải thiều Hải Dương bán trên sàn để hỗ trợ người nông dân tiếp cận với thương mại điện tử và có thêm kênh tiêu thụ ổn định.
Vải thiều Hải Dương mở bán trên sàn Voso
Từ ngày 19/05/2021 vải thiều Thanh Hà đã chính thức được mở bán ngay trên trang chủ với vị trí ưu tiên trên sàn thương mại điện tử Voso thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến”.
Hơn 50 tấn vải thiều bắt đầu lên kệ siêu thị Co.opmart
Thông tin từ nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết, hơn 50 tấn vải thiều đầu tiên đã bắt đầu được đưa lên kệ bán phục vụ khách hàng của hệ thống siêu thị Co.opmart ở khu vực phía Bắc, trong vòng 2-3 ngày...
Bộ trưởng Lê Minh Hoan đọc thơ quảng bá vải thiều Thanh Hà
Nửa tấn vải u trứng trắng đã được bán chỉ sau 4 giờ của ngày đầu tiên cho thấy hiệu quả lớn trong chương trình đưa quả Hải Dương lên sàn thương mại điện tử.
Mặc chuỗi cung cầu bị đứt, vải Hải Dương vượt Covid ra thế giới
Hải Dương đã xây dựng một kịch bản kỹ hoàn hảo để vừa triển khai sản xuất, thu hoạch và tiêu thụ nông sản vừa bảo đảm phòng chống dịch Covid-19, đưa vải thiều Thanh Hà vượt “bão dịch” Covid-19 thành...
Chính thức đưa vải Hải Dương lên sàn thương mại điện tử Voso.vn
Thông qua Voso.vn, vải Hải Dương sẽ có thêm cơ hội mở rộng thị trường, qua đó nâng cao giá trị thương hiệu.
Đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị tổ chức Hội nghị Kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải và nông sản của tỉnh
Chiều ngày 16/5/2021, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân Trưởng Ban Chỉ đạo tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại và lễ hội vải thiều năm 2021 đã kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị Kết...
Tìm đầu ra cho vải thiều trong mùa dịch
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, huyện Thanh Hà đã có những phương án chủ động kết nối với doanh nghiệp, thương lái tiêu thụ vải thiều.
Chuyển mạnh tiêu thụ vải thiều qua thương mại điện tử
Năm nay, vải thiều Hải Dương được mùa lớn. Trà vải thiều chính vụ sẽ bắt đầu thu hoạch từ ngày 5/6, thu hoạch rộ từ sau ngày 10/6/2021.
Vải Hải Dương chính thức lên sàn Lazada
Đưa vải Hải Dương lên sàn thương mại điện tử sẽ thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh.
Từ 14.5, mở nhiều điểm cầu trực tuyến tìm đường xuất ngoại cho vải thiều
Từ ngày 14.5, vải thiều Hải Dương sẽ được bán trực tuyến trên sàn thương mại điện tử. Tiếp đến, ngày 26.5, vải thiều Bắc Giang cũng "lên sàn".
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm...
Ngày 18/5/2021, UBND tỉnh Hải Dương sẽ phối hợp với Bộ Công Thương Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản tiêu biểu tỉnh...
Sẵn sàng xuất khẩu vải thiều chín sớm trong bối cảnh dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, 2 tỉnh Hải Dương và Bắc Giang đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án để xuất khẩu vải thiều đi các nước an toàn trong mùa dịch.
Kết nối trực tuyến các điểm cầu trong và ngoài nước
Hội nghị kết nối, xúc tiến tiêu thụ vải thiều và nông sản tiêu biểu tỉnh Hải Dương năm 2021 được kết nối trực tuyến tới 06 điểm cầu tại Trung Quốc, 08 điểm cầu tại Hoa Kỳ (2 điểm), Anh, Pháp,...
Hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm qua Sàn thương mại điện tử Lazada
Nằm trong chuỗi các hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải và nông sản tỉnh Hải Dương năm 2021, Sở Công Thương đã phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn...
Vải thiều lần đầu lên sàn online
Quả vải thiều Hải Dương sẽ được bán trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử Alibaba, Vosco, Sendo và Lazada dự kiến từ 15/5 tới, theo Cục Xúc tiến thương mại.
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong