SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 6, ngày 26/4/2024

Phòng QL XNK khu vực Hải Dương

Cấp 489 bộ Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa cho doanh nghiệp
Tháng 1 năm 2017, Phòng Quản lý xuất nhập khẩu khu vực Hải Dương đã tiếp nhận, thẩm định và cấp 489 bộ Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) cho các doanh nghiệp, trị giá C/O đã cấp đạt 34,6 triệu...
Phòng Quản lý XNK khu vực Hải Dương tăng cường cải cách thủ tục hành chính
Vừa qua, Phòng Quản lý xuất nhập khẩu khu vực Hải Dương đã tổ chức, tiếp nhận và thực hiện theo quy trình việc cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa.
Hướng dẫn thực hiện cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa từ thị trường Việt Nam sang các nước Liên minh kinh...
Ban hành kèm theo Thông tư này là các Phụ lục để hướng dẫn thực hiện Quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định VN- EAEU FTA.
Kết quả triển khai cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa qua Internet
Thực hiện Quyết định số 2412/QĐ-BCT ngày 15/6/2016 của Bộ Công Thương về triển khai cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) qua internet; bước đầu triển khai, đạt được một số kết quả như sau:
Thực hiện việc cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa ưu đãi qua Internet
Tổ chức cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa ưu đãi qua Internet trên hệ thống eCoSys trả kết quả bản giấy cho thương nhân trong 2 giờ làm việc.
Nguyên tắc và quy định khi xuất khẩu sang Thụy Điển, EU
Tham dự Hội thảo có sự tham gia của đại diện Bộ Công Thương; cơ quan hải quan; Sở Công Thương các tỉnh và thành phố phía Bắc, các hiệp hội, doanh nghiệp.
Thông tư mới hướng dẫn sử dụng C/O mẫu AANZ
Hàng hóa xuất sang thị trường các nước Asean, Úc- Niudilân sử dụng form AANZ theo quy định của Thông tư 31/TT-BCT ngày 24 tháng 9 năm 2015.
Thông tư mới dành cho hàng xuất khẩu từ thị trường Việt Nam sang thị trường Hàn Quốc chính thức có hiệu lực
Theo đó, hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc kể từ ngày 20/12/2015 nếu đáp ứng tiêu chí xuất xứ và quy định tại Thông tư 40/2015/TT-BCT và Thông tư 48/2015/TT-BCT thì được hưởng ưu...
Quy tắc xuất xứ trong quá trình hội nhập
Sở Công Thương phối hợp với Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) tổ chức buổi tập huấn về xuất xứ hàng hóa trong các hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam là thành viên.
Khóa đào tạo về tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa
Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Công Thương Trung ương tổ chức khóa đào tạo về “Tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa” cho các doanh nghiệp các tỉnh phía Bắc. Tỉnh Hải...
Thay đổi mẫu cấp Giấy chứng nhận xuất xứ sang thị trường Úc- Niu di lân (FORM AANZ)
Theo đó, C/O mẫu AANZ cũ sẽ được thay thế bằng C/O mẫu AANZ mới với quy định về việc ghi trị giá FOB trên ô số 9.
Chính thức hoàn tất đàm phán hiệp định lịch sử TPP
Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã chính thức kết thúc đàm phán vào khoảng 18h ngày 5/10 giờ Việt Nam khi các bên đạt được đồng thuận cuối cùng cho hiệp định thương mại tự do lớn nhất...
FTA EU-Hàn Quốc sẽ có hiệu lực đầy đủ từ giữa năm 2016
Liên minh châu Âu (EU) cho biết Hiệp định thương mại tự do (FTA) giữa khối này với Hàn Quốc, được ký kết hồi tháng 10/2010, sẽ có hiệu lực đầy đủ từ giữa năm 2016.
Đẩy mạnh và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu của Việt Nam
Đề án đặt ra mục tiêu chung phấn đấu đến năm 2020 kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 300 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu bình quân từ 11%-12%/năm trong giai đoạn từ năm 2015-2020.
Kết thúc cơ bản đàm phán Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu
Lễ công bố kết thúc cơ bản đàm phán Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu đã diễn ra dưới sự đồng chủ trì của Bộ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam Vũ Huy Hoàng và ông Franz...
6 tháng đầu năm 2015 cấp 2.162 bộ C/O các loại
Tính đến cuối tháng 6 năm 2015, Phòng Quản lý xuất nhập khẩu khu vực Hải Dương đã tiếp nhận, kiểm tra và cấp 2162 bộ C/O các loại, tổng trị giá kim ngạch xuất khẩu ước đạt khoảng 152.5 triệu USD.
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong