SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 7, ngày 20/4/2024

HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM

Mời tham gia Hội chợ Thương mại Lai Châu năm 2019
Hội chợ Thương mại Lai Châu năm 2019 cũng là cơ hội để doanh nghiệp các nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc gặp gỡ, thúc đẩy hoạt động giao thương, hợp tác, đầu tư sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.
Mời tham gia Hội chợ triển lãm Công nghiệp - Thương mại tỉnh Hậu Giang năm 2019
Trung tâm Xúc tiến thương mại Hải Dương trân trọng kính mời các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh đăng ký tham gia Hội chợ trên.
Mời tham gia hội chợ thương mại tại Lai Châu 2019
Đây là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư và phát triển thương mại của tỉnh Hải Dương với các tổ chức kinh tế, xã hội, thương mại trong cả nước.
Trung tâm Xúc tiến thương mại tổ chức, tham gia Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ 2019 tại thành phố Cần Thơ
Lễ hội được sự chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Ngoại giao, UBND thành phố Cần Thơ và do Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp với các...
Tạo cơ hội cho doanh nghiệp tham gia Hội chợ, triển lãm thương mại Sơn La 2019
Tỉnh Hải Dương có 02 gian hàng của 05 doanh nghiệp do Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Hải Dương) tổ chức, tham gia.
Mời tham gia Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch - Quảng Trị năm 2019
Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương tỉnh Hải Dương) trân trọng thông báo và kính mời các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh có nhu cầu tự đăng ký tham gia hội chợ trên.
Mời tham gia Hội chợ Triển lãm sản phẩm Núi Ấn Sông Trà 2019 tại tỉnh Quảng Ngãi
Hội chợ Triển lãm sản phẩm Núi Ấn Sông Trà 2019 diễn ra từ ngày 15 - 23/6/2019 tại Trung tâm Thông tin triễn lãm và Chợ tạm (cũ), đường Phạm Văn Đồng, phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh...
Mời tham gia đoàn doanh nghiệp tham dự “Hội chợ các mặt hàng nhập khẩu - IGF 2019 và khảo sát thị trường Hàn...
Trung tâm Xúc tiến thương mại Hải Dương trân trọng kính mời các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh có nhu cầu đăng ký tham gia đoàn tham dự hội chợ và khảo sát thị trường trên.
Mời tham dự Hội chợ nhập khẩu quốc tế Trung Quốc 2019 (CIIE 2019)
Quảng bá thương hiệu, sản phẩm của Việt Nam; Tăng cường xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam vào thị trường Trung Quốc.
Mời tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2019
Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác giao thương với nhau và quảng bá đến người tiêu dùng trong cả nước.
Vinamac Expo 2019 thu hút 310 doanh nghiệp
Khoảng 400 gian hàng của hơn 310 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ quy tụ tại Triển lãm quốc tế máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp Việt Nam lần thứ 14 - Vinamac...
Mời tham gia Hội chợ công thương đồng bằng sông Hồng - Ninh Bình 2019
Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác giao thương với nhau và quảng bá đến người tiêu dùng, du khách trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
VIETNAM EXPO 2019: Mở rộng cơ hội xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa
Sáng ngày 10/4, tại Hà Nội, Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 29 (VIETNAM EXPO 2019) có chủ đề “Gắn kết, chia sẽ cùng thành công” đã chính thức khai mạc.
Mời tham gia Khu gian hàng “Đầu tư và phát triển khu công nghiệp Việt Nam” tại VietNam Expo 2019
Đây là cơ hội để các địa phương, khu công nghiệp tham gia gian hàng tại Khu trưng bày nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế môi trường kinh doanh, chính sách thu hút đầu tư đến các nhà đầu tư...
Mời DN tham gia Hội chợ, triển lãm chuyên ngành cà phê Đắc Lắk 2019
Trung tâm Xúc tiến thương mại trân trọng kính mời các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh sản xuất, kinh doanh ngành hàng nông lâm sản, thực phẩm; thực phẩm chế biến có nhu cầu đăng ký...
Mời tham gia Hội chợ rau quả Fruit Logistica Berlin 2019 tại Đức
Thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết Định số 3281/QĐ-BCT ngày 11 tháng 09 năm 2018 Hiệp Hội Rau Quả Việt Nam (Hiệp Hội) sẽ tổ chức tham...
Mời tham gia Hội chợ Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại Hưng Yên
Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh gặp gỡ, giao lưu, học tập và giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Hưng Yên.
Mời tham gia Hội chợ Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tại Hà Nội
Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hàng nông sản thực phẩm tỉnh Hải Dương giới thiệu, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm của đơn vị mình, phục vụ nhu cầu nhân dân Thủ đô trong dịp Tết cổ...
Mời DN tham gia Chương trình kết nối Hàng Việt - Đà Nẵng 2019
Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác giao thương với nhau và quảng bá đến người tiêu dùng, du khách trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Nhiều sản phẩm của Hải Dương tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam năm 2018
Với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội” và nhằm đẩy mạnh hợp tác phát triển kinh tế, xã hội với các tỉnh, thành phố trong cả nước, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội chợ Đặc sản Vùng...
2Banner SanBaoCongThuongBaoNhanDanÔ tô Nga nhập khẩu nguyên chiếcAntoanthucphamBaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuong