SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 6, ngày 19/10/2018

Văn phòng

8/7/2018 9:52:50 AM
4 cách nộp hồ sơ tại Bộ phận một cửa Sở Công Thương Hải Dương
Việc đa dạng hóa cách thức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giúp tổ chức, công dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, chủ động hơn trong việc cập nhật thông tin liên quan đến hồ sơ của mình, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.
 
Đa dạng hóa cách thức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho các tổ chức, doanh nghiệp
Để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thực hiện giao dịch hành chính của doanh nghiệp, cá nhân, thời gian qua, Sở Công Thương đã tích cực tuyên truyền, mở rộng các kênh dịch vụ cho phép người dân có nhiều sự lựa chọn hơn khi thực hiện thủ tục hành chính tại Sở. Cụ thể, các tổ chức, công dân có thể lựa chọn một trong 04 cách thức sau:

1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Công Thương theo Địa chỉ: Số 14A phố Bắc Sơn, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

2. Nộp hồ sơ qua Bưu điện: Giữa tháng 7/2017, Sở Công Thương đã phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích. Dịch vụ này cho phép tổ chức, công dân có thể nộp hồ sơ hoặc trả kết quả từ địa chỉ của mình.

3. Nộp hồ sơ qua địa chỉ email: motcuascthaiduong@gmail.com: Tổ chức, công dân gửi hồ sơ dưới dạng file pdf, có chữ ký, con dấu (nếu có) vào địa chỉ email đã công bố. Sau khi bộ tiếp nhận kiểm tra hồ sơ sẽ thông tin lại cho tổ chức, công dân để hướng dẫn các bước tiếp theo hoàn thiện hồ sơ.

4. Nộp hồ sơ qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến: Sở Công Thương hiện đang cung cấp 140 thủ tục hành chính mức độ 2, 3 qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ: dichvucong.haiduong.gov.vn. Thông qua hệ thống này, tổ chức, công dân có thể tra cứu tình hình xử lý hồ sơ của mình và đến nhận kết quả trực tiếp hoặc đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

Việc đa dạng hóa cách thức tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giúp tổ chức, công dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, chủ động hơn trong việc cập nhật thông tin liên quan đến hồ sơ của mình, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. Đây cũng chính là những bước đi đầu trong quá trình xây dựng một nền hành chính phục vụ hiện đại.

Nguồn Bài: Nguyễn Lương Ngọc

[Quay lại]
 In trang    Đầu trang
Các tin cùng Chuyên mục
Sở Công Thương giảm thời gian giải quyết TTHC thuộc 3 lĩnh vực quản lý (6/8/2018 9:45:52 AM)
Sở Công Thương Hải Dương tích cực triển khai dịch vụ công trực tuyến (5/14/2018 2:21:38 PM)
Kết quả công tác cải cách hành chính quý I năm 2018 (3/19/2018 9:03:01 AM)
Sở Công Thương từng bước hiện đại hóa hành chính (1/24/2018 7:54:02 AM)
Cập nhật thông tin cán bộ, công chức, viên chức Ngành Công Thương (1/21/2018 7:39:29 AM)
Phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển” ngành Công Thương (12/5/2017 8:15:39 AM)
Kế hoạch luân chuyển và định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức lãnh đạo, quản lý (10/22/2017 3:04:52 PM)
Sở Công Thương thực hiện tốt công tác cải cách hành chính (9/13/2017 4:16:28 PM)
Sở Công Thương xây dựng Kế hoạch tuyên truyền CCHC nhà nước (8/21/2017 3:32:43 PM)
Chỉ đạo của Giám đốc Sở về chấp hành các quy định của pháp luật, nội quy, quy chế làm việc cơ quan (7/25/2017 11:15:41 AM)
BaoNhanDanBaoCongThuong2AntoanthucphamBaoHaiDuongTrung tam XTTM Lang Son