Theo Quyết định, Đoàn kiểm tra gồm 04 đồng chí, đồng chí Bùi Văn An, Chánh Văn phòng Sở làm Trưởng đoàn. Đoàn có trách nhiệm tổ chức kiểm tra việc thực hiện công tác cải cách hành chính của các phòng, đơn vị theo các nội dung và lịch làm việc được phê duyệt; tổng hợp kết quả kiểm tra báo cáo Giám đốc Sở.
Thời kỳ kiểm tra: Từ ngày 01/01/2022 đến thời điểm kiểm tra.
Các phòng và đơn vị được kiểm tra có trách nhiệm chuẩn bị báo cáo, hồ sơ, tài liệu có liên quan; bố trí lãnh đạo và cán bộ của phòng, đơn vị làm việc với Đoàn kiểm tra (có đề cương và lịch làm việc kèm theo). Báo cáo của các phòng, đơn vị gửi về Văn phòng sở chậm nhất trước ngày 20/9/2022 (file mềm gửi về địa chỉ email: dothihue@haiduong.gov.vn).
Quyết định số 1454/QĐ-SCT và Lịch làm việc của Đoàn xem và tải về tại đây!.
Nguồn Bài: Đỗ Thị Huế (Văn phòng Sở) |