Hệ thống dịch vụ hành chính công - Một cửa điện tử được xây dựng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết các thủ tục hành chính nhanh chóng tại một địa chỉ truy cập duy nhất; dịch vụ cung cấp thông tin tự động và trực tuyến về tình trạng giải quyết hồ sơ, cấp phép. Người dân và doanh nghiệp có thể thông qua mạng internet kiểm tra, giám sát về trình tự giải quyết hồ sơ. Đây là hệ thống dùng chung cho các cơ quan hành chính nhà nước trong toàn tỉnh, cho phép các cơ quan phối hợp giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường mạng một cách xuyên suốt, nhất quán theo tinh thần “một cửa liên thông”.
Hiện tại, Sở Công Thương cung cấp 139 thủ tục hành chính và 02 dịch vụ công trực tuyến trên hệ thống; trong đó: Mức độ 2: 96 dịch vụ; mức độ 3: 41 dịch vụ; mức độ 4: 04 dịch vụ.
Việc khai thác và ứng dụng Hệ thống dịch vụ hành chính công là một trong những nỗ lực tích cực của Sở Công Thương Hải Dương trong quá trình xây dựng nền hành chính phục vụ, công khai, minh bạch và hiện đại.
Tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính truy cập và nộp hồ sơ tại địa chỉ: dichvucong.haiduong.gov.vn.
Nguồn Bài: Đỗ Thị Huế |