SỞ CÔNG THƯƠNG HẢI DƯƠNG HỘI NHẬP VÀ PHÁT TRIỂN
Thứ 4, ngày 24/1/2018

TIN TỨC, SỰ KIỆN CHUNG

12/22/2017 3:10:25 PM
EVNNPC triển khai cung cấp dịch vụ trực tuyến
Cùng với Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến qua hệ thống website của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng đã thực hiện cung cấp dịch vụ điện trực tuyến.

Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ website chăm sóc khách hàng của điện lực miền Bắc (cskh.npc.com.vn) để tiếp cận với các dịch vụ điện, cụ thể như đăng ký mua điện hoặc tra cứu hoặc gửi các yêu cầu liên quan đến quá trình sử dụng điện về Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Hiện, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đang quản lý trên 9,4 triệu khách hàng với địa bàn trải rộng 27 tỉnh phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ Hà Nội), thì nhu cầu thông tin và yêu cầu về lĩnh vực điện còn rất cao. Vì vậy, tổng công ty đã chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến với 05 nhóm dịch vụ chính với 37 dịch vụ gồm: Nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380V) (6 dịch vụ); Nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện trung áp (4 dịch vụ); Nhóm dịch vụ Tra cứu thông tin (10 dịch vụ); Nhóm dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện (14 dịch vụ); Nhóm dịch vụ hỗ trợ (3 dịch vụ).

Thống kê nhanh từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, trong sáng ngày 21/12/2017 đã có 58 khách hàng gửi yêu cầu đến trung tâm thông qua dịch vụ điện trực tuyến, trong đó có 20 khách hàng đăng ký cấp điện mới. Trung tâm đã bố trí giao dịch viên tiếp nhận yêu cầu, gọi điện đến khách hàng để khảo sát thông tin, tìm hiểu nguyện vọng và giải đáp, hỗ trợ. Qua khảo sát khách hàng Hoàng Văn Định (thôn Rừng Chiềng, xã Tiến Thắng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) có yêu cầu cấp điện mới 1 pha, khách hàng đánh giá cao thái độ phục vụ của ngành điện và tin tưởng ngành điện sẽ tiếp tục đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Giao dịch viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã hướng dẫn các thủ tục, gửi yêu cầu đến Điện lực Yên Thế để phối hợp giải quyết, khảo sát thực tế, cấp điện cho khách hàng.

Khách hàng có thể tiếp cận với các dịch vụ của ngành Điện cung cấp trực tuyến bằng cách truy cập vào 5 website của các Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoặc Chuyên mục “EVN&Khách hàng” trên website của EVN. Tiếp đó, thông qua hệ thống chăm sóc ngành Điện, các điện lực địa phương sẽ tiếp nhận yêu cầu, liên hệ với khách hàng và giải quyết theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”.

Nguồn Bài: baocongthuong.com.vn

[Quay lại]
 In trang    Đầu trang
Các tin cùng Chuyên mục
Xúc tiến thương mại năm 2018: Sáng tạo, đổi mới, hiệu quả (1/22/2018 9:22:35 AM)
Ngành thép gặt hái thành công lớn trong năm 2017 (1/16/2018 8:39:08 AM)
Phối hợp chống gian lận thương mại cuối năm (1/11/2018 8:21:22 AM)
Hải Dương - Hưng Yên: Đẩy mạnh hợp tác toàn diện để cùng phát triển (1/10/2018 8:18:02 AM)
“Cú hích” trên thị trường bán lẻ cuối năm (1/9/2018 10:24:25 AM)
Mua sắm trả góp trực tuyến “bùng nổ” (1/4/2018 4:00:52 PM)
Bảo đảm đủ hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân (12/28/2017 8:19:16 AM)
Thúc đẩy phát triển thương mại nội địa (12/26/2017 8:10:17 AM)
Người tiêu dùng băt đầu chuộng xăng E5 (12/18/2017 8:51:27 AM)
Xuất khẩu mây tre đan: Chật vật nguồn nguyên liệu (12/14/2017 8:39:08 AM)
BaoNhanDanBaoCongThuong2BaoHaiDuongTruyenhinhHaiDuongTrung tam XTTM Lang Son